Meiji Việt Nam là công ty được chuyển giao công nghệ sơn hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chặng đường mới với sự chuyển giao công nghệ 4.0 đến từ các đối tác đến từ Châu Âu. Trên con đường phát triển thị trường mạnh mẽ đó, không thể thiếu được sự hợp tác và đồng hành của các nhà phân phối, các doanh nghiệp và đại lý trên toàn quốc.

Ban lãnh đạo sơn Meiji đã có buổi gặp mặt và trao tặng chữ Phát cho các nhà phân phối với thiện chí thắt chặt sự sự gắn bó, hợp tác, phát triển bền vững và lâu dài, đồng thời cũng mong muốn công việc trong tương lai được đạt nhiều thành công, rinh nhiều tài lộc.

Sơn Meiji trao tặng chữ Phát cho nhà phân phối

Với tôn chỉ con người là yếu tố quan trọng hàng đầu và là chìa khóa tạo dựng nên mọi thành công, ban lãnh đạo của sơn Meiji luôn quan tâm đến đội ngũ chuyên gia, các cán bộ công nhân viên và đặc biệt là cả những nhà phân phối thân thiết, đối tác chiến lược góp phần đưa các sản phẩm của Meiji phủ sóng toàn quốc và đến người tiêu dùng nhanh nhất.

Ban lãnh đạo và đã có buổi gặp mặt thân thiết với các nhà phân phối gắn bó lâu năm và trao tặng chữ Phát, gửi gắm thông điệp đón lộc nghênh tài với những lời chúc tốt đẹp nhất. Chữ Phát tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát tài với hàm ý mong muốn cuộc sống và công việc sẽ thuận buồm xuôi gió, đạt nhiều tài lộc, gặt hái nhiều thành công và trở nên giàu sang phú quý.

Meiji Việt Nam tự hào khi là người đồng hanh uy tín, đối tác đáng tin cậy của các nhà phân phối trên chặng đường phát triển ngày một lớn mạnh, góp phần tạo dựng niềm tin cho khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng cao và cũng tạo nền móng vững chắc cho những thành tựu rực rỡ hơn sau này.

Hợp tác bền vững, gắn bó lâu dài

Sự hợp tác cùng phát triển được coi là tiền đề và động lực cho những dự án, chiến lược – giúp các doanh nghiệp vượt qua những thách thức dễ dàng hơn. Sơn Meiji nhận ra rằng sự hợp tác bền vững mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng các cộng sự, giúp tiếp cận được những nguồn lực tiềm năng cũng như phát triển các ý tưởng sáng tạo mới lạ, độc đáo.

Chính vì vậy, trong buổi gặp mặt và trao đổi cùng các nhà phân phối, ban lãnh đạo Meiji cũng đã bày tỏ thiện chí hợp tác bền vững, gắn bó lâu dài đối với Quý đối tác. Cùng với sự hỗ trợ, ủng hộ của các nhà phân phối, sơn Meiij Việt Nam cam kết trở thành thương hiệu sơn cao cấp dẫn đầu thị trường sơn Việt.

Trong mối quan hệ hợp tác, sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau có vai trò vô cùng quan trọng, Quý nhà phân phối cũng bày tỏ sự tin cậy vào mối quan hệ hợp tác bền vững, gắn bó lâu dài đối với Meiji Việt Nam, khẳng định sự gắn kết này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho các bước chuyển mình trong tương lai của của cả hai.

Chính sách, ưu đãi hấp dẫn khi trở thành nhà phân phối của sơn Meiji

Sơn Meiji rất được ưa chuộng và được các nhà phân phối tin cậy lựa chọn bởi chất lượng đảm bảo, với nguyên liệu đến từ các tập đoàn hóa chất uy tín cao hàng đầu thế giới, trải qua công đoạn sản xuất hiện đại và kiểm định khắt khe. Các sản phẩm của Meiji đều được đánh giá cao về độ bền màu, độ tươi sáng, an toàn cho sức khỏe khi không chứa các hóa chất độc hại và đi kèm là giá thành hợp lý so với các thương hiệu cùng phân khúc khác.

Sơn Meiji có nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn

Sơn Meiji có nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn

Sơn Meiji đang mở rông hệ thống phân phối trên toàn quốc để đảm bảo cung cấp các sản phẩm mới và chất lượng nhất đến đông đảo khách hàng một cách nhanh chóng, đặc biệt là chính sách  bán hàng riêng dành cho hệ thống độc quyền tỉnh với nhiều ưu đãi như:

– Chiết khấu % cao cùng mức thưởng hấp dẫn

– Bảo hộ độc quyền vùng

– Hỗ trợ chi phí mở và xây dựng Showroom

– Hỗ trợ đào tạo chuyên môn bài bản cho nhân viên chăm sóc khách hàng

– Hỗ trợ truyền thông miễn phí

– Hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyển

– Chế độ du lịch, nghỉ duỗn ở các villa 5 sao hàng năm

– Cung cấp các gói kích cầu thường xuyên nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho quý đại lý.

Với những chính sách ưu đãi hấp dẫn kể trên, sơn Meiji chắc chắn sẽ là một người đồng hành hoàn hảo cho việc kinh doanh và mở đại lý sơn của các đại lý hay nhà phân phối, nếu có tư vấn về các công tác chuẩn bị trước khi mở đại lý sơn, có thể xem chi tiết chính sách dành cho đại lý phân phối sơn của Meiji, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

——————————
CÔNG TY CỔ PHẦN MEIJI VIỆT NAM
02423.461.333
Số 29D2 KĐT Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
——————————-
SƠN MEIJI – more color, more life

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.